|
Contact via FacebookContact via InstagramContact via Youtube
flora CK

Home

About

Products

Color

News

Media

Join Us

Contact via Email

Contact

ARIMINO MEN จากแบรนด์ ARIMINO : สินค้าที่ช่างทำผมควรเลือกสำหรับความเฟรชและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม!

18.09.2023
62
ARIMINO MEN จากแบรนด์ ARIMINO : สินค้าที่ช่างทำผมควรเลือกสำหรับความเฟรชและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม!

การเลือกผลิตภัณฑ์ทรงผมที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่ง เราขอแนะนำสินค้าใหม่ล่าสุดจาก ARIMINO MEN จากแบรนด์ ARIMINO ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างทรงผมที่หลากหลายและน่าประทับใจมากขึ้น!

FREEZE KEEP GEL: คงทนและสวยงาม

FREEZE KEEP GEL ไม่เพียงแค่ทำให้ทรงผมคงทนตลอดวัน แต่ยังมีความเงางามและความพริ้วไหวที่คุณต้องการ ด้วยพลังการเซตตัวที่มากถึง 10 คะแนนเต็ม และกลิ่นหอมแบบ Citrus และ Musk ที่จะทำให้คุณมีความรู้สึกสดชื่นตลอดวัน สิ่งที่ทำให้ FREEZE KEEP GEL โดดเด่นคือเทคโนโลยี "HYBRID" ที่ผสานข้อดีของทั้งเนื้อ GEL ที่สามารถล้างออกได้ง่ายและเนื้อ WAX ที่ทำให้เส้นผมคงทนตลอดวันโดยไม่เสียทรง นอกจากนี้ยังมีความจุใหญ่ถึง 200 กรัม ทำให้คุณใช้ได้นานมาก!

FREEZE KEEP GEL

HARD SPRAY: คงทนแม้ในสภาพอากาศและลมแรง

HARD SPRAY คือเพื่อนกันที่ไม่มีวันหยุดสำหรับความคงทนของทรงผมของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพอากาศที่มีลมแรงหรือความร้อน คุณยังสามารถเก็บสไตล์ไว้ได้อย่างดี ความแข็งของ HARD SPRAY มาพร้อมกับพลังการเซตตัวที่มากถึง 8/10 และกลิ่นหอมแบบ Citrus และ Musk ที่จะทำให้คุณมีความรู้สึกสดชื่นตลอดวัน สิ่งที่หายากคือ HARD SPRAY ยังสามารถสร้างละอองบางเบาที่นุ่มนวลได้อย่างดี และยังรักษาผิวสัมผัสเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง มีขนาดถึง 160 กรัม (สินค้ากำลังนำเข้าเร็วๆนี้)

HARD SPRAY

อย่าลืม! แนะนำไปเทมที่ควรมีติดร้านซาลอนสำหรับลูกค้าของท่านผลิตภัณฑ์ ARIMINO MEN ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการทรงผมที่คงทนหรือสไตล์ที่น่าทึ่งในทุกสภาพอากาศ พบกับความคงทนและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของ ARIMINO MEN ให้ลูกค้าของคุณได้สัมผัส ทำให้คุณเป็นช่างทำผมที่มีความเป็นมืออาชีพยิ่งกว่ากับทรงผมของลูกค้าของท่านที่ท่านเชื่อมั่น!

for SALON ONLY
flora CK
  • Home

  • About

  • Products

  • News

  • Media

Contact via FacebookContact via InstagramContact via YoutubeContact via Email
Faq
|
Brands
|
Join Us
©2023 flora CK. ALL RIGHTS RESERVED.